Mercedes C200 Độ Bi Xenon - Tăng Sáng Đẳng Cấp Tại Auto365

Mercedes C200 là dòng xe hạng sang tại Việt Nam, nhưng đèn xe nguyên thủy không thể đáp ứng được độ sáng mong muốn của bác chủ chơi xe.
Ánh đèn chiếu không xa, lại mờ, gây khó khăn cho sự lưu thông của bác chủ.
Ghé Gara một chiều Sài Gòn, sau khi được tư vấn nhiệt tình từ phía Gara, bác chủ quyể định độ bi xenon cho Mercedes C200. Giải pháp tăng sáng được nhiều dân chơi xe nhiệt tình lựa chọn.


Mercedes C200 sau khi vừa nâng cấp xong, cos cho luồng chiếu sáng gần, cực kỳ sắc nét, bao quát rộng toàn bộ vật cản trước mặt, giúp bác chủ tăng khả năng quan sát và xử lý.
Ánh đèn xenon thân thiện với môi trường, không chứa chất độc hại, không gây hại cho mắt, không gây chói mắt người đối diện.


Ánh đèn pha cho luồng chiếu sáng xa, thích hợp khi lưu thông vùng đồi núi, hay những nơi không có ánh đèn công cộng, đặc biệt những ngày mưa, hay nhiều nơi sương mù.
Ánh đèn pha sẽ đánh bật bóng đêm, phá tan sương mù một cách hoàn hảo.
Đến với Gara Auto365, khách hàng sử dụng xe Mercedes sẽ thực sự cảm thấy hài lòng bởi đội ngũ nhân viên thợ giàu kinh nghiệm, mắt thẩm mĩ cao, tận tâm trong nghề nghiệp. Hứa hẹn mang lại nhiều siêu phẩm đèn làm hài lòng dân chơi xe nhất.
Để làm ra một bộ đèn vừa đẹp vừa tăng sáng đòi hỏi người thợ phải thật giỏi và điêu luyện trong việc độ bi, tránh ảnh hưởng đến xe, và đặc biệt là về zin 100%.
Giờ đây, em Mercedes C200 sẽ thật sự lung linh và đẳng cấp khi lưu thông ngoài đường cùng bác chủ khi đã sở hữu trên mình gói độ đèn bi xenon thần thánh tăng sáng này.


Bác chủ có thể thoải mái vi vu những nơi không có ánh đèn công cộng cũng như những nơi đồi núi, nhiều sương mù.
Ánh đèn xenon cho luồng chiếu sáng dài, xa rộng, đảm bảo bao quát tầm quan sát của bác chủ.
Tăng khả năng quan sát và xử lý vật cản một cách nhanh chóng.
Hứa hẹn mang lại sự trải nghiệm hoàn toàn thú vị cho bác chủ Mercedes C200