Do thường xuyên đi lại các tuyến đường nội đô và các tỉnh lân cận, anh chủ xe Toyota Vios cần nâng cấp thêm ánh sáng.
Sau thời gian nguyên cứu tìm hiểu và được bạn bè giới thiệu nên anh chủ đã quyết định ghé AUTO365.  Được team Auto365.vn tư vấn, anh chọn lắp ngay combo ĐÈN CHÍNH tăng sáng 180%
Cấu hình đèn chính:
Bi GTR Premium lens xanh
Ballast GTR 45w và xenon GTR D2H 5500K
Bảo hành 5 năm lâu nhất từ trước đến nay


Kết quả sau khi nâng cấp anh chủ chỉ có thể thốt lên rằng "đây là xe của tôi ư! Thật không thể tin nổi sao mà sáng thế và đẹp nữa.
Sau khi độ bi GTR Premium cos cho ánh sáng xa và rộng nhưng không bị khuếch tán, đèn pha cho ánh sáng cao. Bi gtr Premium khắc phục được hoàn toàn những nhược điểm của dòng bi đi trước. Lens được phủ 1 lớp Polarized cho ánh sáng trắng gần giống ánh sáng ban ngày.  
Với đèn bi xenon thời gian bảo hành lâu như vậy giúp anh chủ tiết kiệm được kha khá thời gian và tiền bạc.
Auto365 sử dụng công nghệ tiên tiến nhất hiện đại nhất, không cắt tước bất cứ sợi dây điện nào vẫn giữ độ zin cho xe. Sử dụng bộ relay theo đảm bảo an toàn tuyệt đối về điện không ảnh hưởng đến hệ thống điện trên xe.






Auto365 độ xe chuyên nghiệp, luôn xem khách hàng là thượng đế thấu hiểu cái khách cần và đáp ứng đúng cái khách muốn. Bởi tiếng lành đồn xa - chất lượng làm nên thương hiệu- vì vậy hiện nay Auto365 đã có 15 chi nhánh phủ khắp các tỉnh thành trải dài từ Bắc vào Nam.