Hyundai Tucson được tinh chỉnh một cách nhẹ nhàng dựa trên phiên bản trước đó. Xe vẫn được thiết kế theo phong cách “Cascading” đặc trưng của Hyundai. Tấm lưới tản nhiệt ở phiên bản lần này cứng cáp hơn với 4 thanh ngang mạ chrome xếp song song, cùng cặp đèn pha LED được mở rộng từ hai góc trên. Bên dưới, bộ đèn sương mù được thu nhỏ, bao quanh bởi dải đèn LED hình chữ L.
Tuy nhiên, với hệ thống đèn như vậy vẫn không đáp ứng đủ ánh sáng khi đi qua những nơi không có đèn công cộng, hoặc trời mưa và sương mù.
Vì vậy sau quá trình nghiên cứu và được AUTO365 tư vấn anh chủ HYUNDAI TUCSON đã chọn gói combo đèn tăng sáng cho xe hơi ô tô của mình như sau


Combo đèn lái chính GTR tăng sáng 180% bao gồm:
Bi GTR Premium
Xenon GTR D2H 5500K 45W
Ballast GTR 45w
Bảo hành chuyên 3 năm
Ngoài ra để hỗ trợ đèn chính anh chủ còn lắp thêm Bi gầm STANLEY hay còn gọi bi gầm CRV có chống nước gồm:
Bi gầm Stanley
Kit xenon GTR D2H 5500k tăng sáng 150%+ ballast GTR 38W
Bảo hành chuyên nghiệp 3 năm








Nên nâng cấp đèn xe hơi ô tô ở đâu uy tín chất lượng?
  • Auto365 là 1 trong những gara nổi tiếng tại TP.HCM, được sự yêu mến và ủng hộ của khách hàng trong và ngoài tỉnh nên AUTO365 hiện tại đã có 20 chi nhánh trên toàn quốc.
  • Trang thiết bị hiện đại, có đầy đủ tất cả các mô hình dịch vụ như: độ đèn xe, đồ chơi xe bán tải, chăm sóc xe detailing,.... tất cả đều được thực hiện bởi đội ngũ có bề dày kinh nghiệm thực hiện.
  • Luôn đi đầu, cập nhật công nghệ mới nhất và cho ra những sản phẩm, ý tưởng mới nhất.
  • Gía cả cạnh tranh, hàng chính hãng, nói không với hàng nhái hàng fake.
  • Nhân viên tư vấn nhiệt tình, luôn thấu hiểu cái khách cần và đáp ứng đúng cái khách muốn.