Mazda CX-5 mới tạo ấn tượng với lưới tản nhiệt được mở rộng, kết hợp với đường viền kim loại sáng, sắc nét thay cho bộ lưới tản nhiệt bằng thanh ngang ở các thế hệ trước. Bên dưới là hốc gió kéo dài theo chiều ngang và khá hẹp khiến đầu xe của Mazda CX-5 mới trông như rộng ra.
Hệ thống đèn LED trước và sau cũng được thay đổi khi được thiết kế nhỏ gọn, mỏng hơn. Hệ thống đèn LED thế hệ mới không chỉ giúp CX-5 mới nổi bật hơn, mà còn cho hiệu ứng ánh sáng rõ nét, bền bỉ và hiệu quả hơn nhiều so với các loại đèn truyền thống.
Theo như khảo sát ý kiến khách hàng thì hầu hết đều cho rằng đèn nguyên bản không làm hài lòng khách hàng, chỉ có thể đi được trong thành phố nếu đi tỉnh thì không thể nào đủ sáng.

Vào 1 buổi sáng đẹp trời anh chủ ở tận Vũng Tàu ghé Auto365 để nâng cấp lại toàn bộ hệ thống đèn và trang trí thêm thông qua cấu hình đã nâng cấp sau:

Combo đèn lái chính cao cấp gồm:
Bi Hella 5 chính hãng
Xenon Philip D1S 5000k Whitevision Plus tăng sáng 120%
Ballast Philip D1S 35W Germany

Ngoài ra anh chủ còn trang trí thêm MẮT QUỶ ĐỔI MÀU BẰNG APP theo ý thích. Bên cạnh đèn lái chính còn lắp thêm BI GẦM GTR VÀ LED BAR VÀNG hỗ trợ khi đi mưa, sương mù.

Bên dưới là HÌNH ẢNH THỰC TẾ TRÊN XE