Ranger Raptor thiết lập chuẩn mực mới về xe địa hình. Trên nền tảng của Ford Ranger, Ranger Raptor được trang bị bộ khung siêu cứng, tấm chắn gầm chắc chắn, và một loạt tính năng nâng cấp cho phép xe chinh phục những điều kiện địa hình mà các dòng bán tải khác không dám đối đầu. Vượt địa hình khó có xe nào sáng bằng vấn đề đèn điện luôn là vấn đề muôn thuở của nhiều bác chủ. 

Với sở thích đi off-road ánh sáng luôn luôn quan trọng anh chủ đã lắp ngay bộ bi G-LED X sáng nhất hiện nay thay thế đèn nguyên zin.

Bi G-LED X có công suất 60w, lens thuỷ tinh pha lê cao cấp nhất với màu lens xanh giúp tăng độ thẩm mỹ cho xe và độ tăng sáng được tăng cường hơn so với những dòng bi còn lại

Ánh sáng rộng ra hai bên nhưng không loãng, ánh sáng gần như ánh sáng ban ngày.

Kích sáng nhanh không có độ trễ, pha gom tập trung, không gây chói mắt cho người đối diện, văn minh khi tham gia giao thông.

Đặc biệt khi nâng cấp ánh sáng tại Auto365: Được áp dụng công nghệ tiên tiến, giữ độ zin cho xe sử dụng pát độ xe + Jack chuyển + relay theo xe.

Dưới đây là hình ảnh Ranger Raptor nâng cấp bi G-led x tại Auto365:















Clip Ranger Raptor nâng cấp ánh sáng bi G-led X

Auto365 nhà phân phối độc quyền sản phẩm GTR tại Việt Nam với sản phẩm chính hãng, bảo hành chuyên nghiệp. 
Auto365 với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp luôn đi đầu trong ngành độ đèn, luôn tìm tòi và sáng tạo ra những bộ đèn mới nhất độc nhất để phục vụ nhu cầu người tiêu dùng. 

Để tìm hiểu thêm về thông tin sản phẩm hoặc mua sản phẩm Bi G-led X vui long truy cập tại: https://gtrvietnam.com/
Địa chỉ: 4/4/1/7, đường số 3, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, HCM
HOTLINE: 0.365.365.365